Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ข้อมูลการเล่น Summoner อัพstat

Vicious Summoner ซัมมอนหนุ่มสุดเท่ห์ ควงดาบคู่กู้ชาติ

"เจ้าเรียกนั่นว่าเวทมนตร์รึ? มีแต่คนเขลาเท่านั้น ที่คิดเช่นนั้น"

พลังเวทมนตร์ของ Summoner มาจากการผสมผสานกันระหว่างเวทมนตร์แห่ง Incar และวิชาด้านมืดจากสัตว์ที่มาจากโลกอื่น พวกเขาไม่ภักดีต่อใคร และจะเป็นพันธมิตรเพียงชั่วคราว ถ้าพวกเขาได้รับผลประโยชน์เท่านั้น

มีการถกเถียงและเป็นปรปักษ์ต่อกันภายในเผ่าเป็นอย่างมาก Summoner ทุกคนเดินตามเส้นทางที่เรียกว่า "The Black Path" ด้วยพลังที่เหลือเชื่อ พวก เขาพิจารณาขอบเขตของพลังแห่งความมืด ในภารกิจที่จะปกครองความชั่วร้ายทั้งปวง และเพราะข้อบังคับต่อวิญญานของผู้ใช้ ทำให้มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่สามารถไปถึงจุดสุดยอดของพลังแห่งความมืดได้ ต่างกับนักเวทมนตร์ Incar พวก Summoner ผสมผสานความชำนาญในการใช้ดาบกับเวทมนตร์เข้าด้วยกัน เพราะเห็นว่าทั้งสองสิ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการไขว่คว้าพลังที่สูงยิ่งกว่ามากด้วยประสบการณ์ต่อสู้ และเจ้าเล่ห์ พวกเขาถูกเกรงกลัวจากทั้งมิตรและศัตรู

แนวทางการเล่น

อาชีพนี้มาแปลก... ขึ้นชื่อว่าอาชีพสายซัมมอน แต่กลับสามารถเล่นดาบได้ โอ้วพระเจ้าจ๊อด =..= สำหรับสกิลของอาชีพนี้ จะแบ่งเป็น ดาบ กับเวทมนตร์ อย่างละ 1 สาย และซัมมอน 2 สายซึ่งสามารถเล่นควบด้วยกันได้ อีกทั้งอาวุธที่อาชีพนี้สามารถสวมใส่ได้ก็จะมี 2 ประเภท คือ

1. Twin Blade (เน้นค่า Str) : ดาบคู่ที่ฟาดฟันศัตรูอย่างรวดเร็วในระยะประชิด มีสกิลต่อสู้ที่รุนแรงอยู่ในสาย Combat ซึ่งสามารถใช้เล่นควบคู่กับสายซัมมอนได้ดี

2. Staff (เน้นค่า Spr) : คทาสำหรับโจมตีด้วยเวทมนตร์ซึ่งทำ Damage ได้ดีในระยะไกล

รูปแบบการเล่นของอาชีพนี้จะเน้นการอัพค่า Str มากกว่าการเล่นสาย Spr เนื่องจากถึงไม่มี Summon ก็สามารถเล่นด้วยตัวคนเดียวได้ ถ้าจะเล่นสายซัมมอน ก็จะมีซัมมอนให้เลือกเล่น 2 รูปแบบคือ สาย Beast เผ่าสัตว์ป่าที่มีพลังโจมตีสูง และ Libido เผ่าปีศาจที่พลังป้องกันกับพลังชีวิตสูง ซึ่งตามปกติจะเล่นกันเพียงแค่ 1 สายเท่านั้น ขึ้นอยู่กับว่า ชอบเล่นทางไหนนั่นเอง ถ้าจะเล่น 2 สาย ก็เปลือง Point สำหรับอัพสกิลแน่นอน แต่ถึงยังไง Summon สาย Spr ก็ยังโดดเด่นในเรื่องของการ PVP อยู่ดี

หลักการอัพค่าสเตตัส

ถ้าเลือกเล่นสาย Twin Blade ก็จะมีหลักการอัพค่าสเตตัส 2 รูปแบบดังนี้

สายโจมตี

เน้นการอัพที่ค่า Str 4 Point และอัพค่า Heal หรือ Spr 1 Point ในแต่ละช่วงเลเวล (หรือตามที่อาวุธต้องการ)

สายป้องกัน

เน้นการอัพที่ค่า Str 3 Point และอัพค่า Heal หรือ Spr 2 Point ในแต่ละช่วงเลเวล (หรือตามอาวุธที่ต้องการ)

อย่างไรก็ตาม การเล่น Summoner สาย Twin Blade นั้น จะมีข้อดีตรงที่สามารถกำจัดศัตรูได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังไง ก็สามารถเรียก Summon ออกมาช่วยโจมตีได้ เนื่องด้วยเงื่อนไขที่แทบไม่ต้องการไอเท็มอะไรในการอัญเชิญ + ซัมมอนที่เรียกออกมาจะคงอยู่ตลอดนั้น สามารถเปลี่ยนแบบการเล่นเป็น เอาซัมมอนแทงค์ให้ก็ได้ หรือจะแทงค์ให้ซัมมอนก็ได้

แต่กลับกัน ถ้าเลือกเล่นสาย Staff ก็มีหลักการอัพค่าสเตตัสเป็น 3 Spr 2 Heal และในทุกๆ 6 เลเวล ก็จะเปลี่ยนแบบการอัพเป็น 3 Str 1 Heal 1 Spr เพื่อที่จะสามารถสวมใส่อาวุธในขั้นต่อไปได้ การเล่นสายนี้จะคล้ายๆ กับการเล่นสายป้องกันของ Twin Blade คือเอาซัมมอนนำ แล้วเราก็ตามนั่นเอง

ทักษะความสามารถของ Vicious Summoner

สำหรับทักษะและความสามารถของอาชีพนี้ จะแบ่งเป็น ดาบ กับเวทมนตร์ อย่างละ 1 สาย และซัมมอน 2 สายซึ่งจะมีดังนี้

Beast : เป็นสกิลซัมมอนสายสัตว์ป่า มีพลังโจมตีที่สูงมาก

Libido : เป็นสกิลซัมมอนสายอสูร มีพลังชีวิต กับพลังป้องกันที่สูงมาก

Cosmos : เป็นสกิลเวทมนตร์ขั้นสูง เหมาะสำหรับการเล่นทั้งสองสาย (ดาบกับคทา) และเหมาะสำหรับการสนับสนุนตัว Summon อีกด้วย

Combat : เป็นสกิลสายโจมตีสำหรับ Twin Blade เหมาะสำหรับการเล่น Summoner แบบเดี่ยว มีทั้งสกิลโจมตีแบบเดี่ยว และโจมตีเป็นกลุ่มได้

สูตรคำนวนค่าสเตตัส

***หมายเหตุ ค่าในวงเล็บ (1) (2) (3) ให้มาดูสูตรการคำนวนในตารางด้านล่าง

สูตรคำนวน Effect ต่างๆ

0 เพิ่มความคิดเห็น: