Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แนวทางการเล่น Azure Knight

Azure Knight
จุดเด่น
- มีพลังป้องกันสูง และพลังชีวิตพอสมควร
- จำนวนอาวุธที่เลือกได้ สกิลและเลือกสายการเล่นได้หลากหลายกว่าทุกอาชีพ
- ถ้าใช้โล่ รวมกับสกิลของดาบ จะทำให้เป็นอาชีพที่มีอัตราการป้องกันที่ดีที่สุดในเกม
- มีสกิลเพิ่มอัตราการฟื้นพลังชีวิตอย่างรวดเร็ว ประหยัดยาฟื้นพลังได้มาก

อาวุธและสกิล
อาวุธหลักๆ ที่ใช้ได้มี 3 แบบ คือ Sword, Mace และ Axe ซึ่งทั้ง 3 ชิ้นยังแบ่งเป็นแบบมือเดียว และแบบถือ 2 มือ ทำให้ใช้อาวุธรวมได้ 6 แบบ นับรวมโล่ด้วยจะมีดังนี้

1. อาวุธมือเดียว + โล่
มีพลังป้องกันสูงโดยใช้โล่ช่วยเพิ่มค่า DEF และอัตราการ Block แบ่งตามสกิลเป็นดังนี้
1.1. Sword พลังโจมตีน้อย มีสกิลเด็ดเป็นการเสริมอัตราการ Block ที่สูงมาก
1.2. Mace พลังโจมตีปานกลาง มีท่าโจมตีเป็นกลุ่ม และมีสกิล Stun ถึง 2 สกิล
1.3. Axe พลังโจมตีสูง สกิลแรง มีท่าทำให้เดินช้า และทำให้ศัตรูโจมตีช้า

นิยมเลือกใช้ Sword คู่กับ Shield เพื่อเน้นเป็นสายป้องกันเต็มตัว เพราะจะมีสกิลเพิ่มพลังป้องกัน และอัตราการ Block ข้อเสียของสายนี้คือ เนื่องจากสายโล่น้นการป้องกัน ทำให้พลังโจมตีเบากว่าอีก 2 สาย แต่ด้านการป้องตัวจะดีกว่าสายอื่นๆ

2. สายอาวุธใหญ่ ถือด้วยมือทั้งสองข้าง
ถืออาวุธขนาดใหญ่โจมตีศัตรู รูปแบบการเล่นจะต่างกันไป ขึ้นกับว่าถือ Great Sword, Great Mace หรือ Great Axe ส่วนใหญ่จะพิจารณาจากสกิลที่ใช้ ว่าต้องการสกิลประเภทไหน (ดูตามข้อ 1) แล้วยังใช้สกิลของ 2H Weapon ได้ พลังทำลายของสกิลค่อนข้างรุนแรง

3. สายอาวุธมือเดียว + อาวุธมือเดียว
โจมตีได้ต่อเนื่องอย่างว่องไว สร้างความเสียหายเฉลี่ยได้ดีมาก ไม่สามารถใช้สกิลของอาวุธแต่ละชนิดแบบ 2 ข้อแรก ต้องใช้สกิลของ Dual Weapon เท่านั้น โดยไม่สนว่าถืออาวุธประเภทไหน ส่วนใหญ่นิยมใช้ขวานเพราะมีพลังโจมตีมากกว่าอาวุธชนิดอื่น สกิลที่ใช้เป็นสาย Dual Mastery และ Dual Advance ที่มีพลังทำลายรุนแรงมาก ข้อเสียของสายนี้คือ ไม่มีสกิลป้องกันตัว และสกิลโจมตีต่อเนื่องไม่ค่อยแรงมาก

เปรียบเทียบอาวุธทั้ง 3 ชนิดตอนเลเวล 105

แนวทางการอัพสกิล 50 เลเวลแรก



ตามอาวุธที่ใช้ = ช่วงแรกประมาณ 6 เลเวลจะได้อาวุธใหม่ (ตั้งแต่เลเวล 85 ประมาณ 10 เลเวล) พอจะถึงเลเวลที่ใส่อาวุธในขั้นต่อไปได้ ก็ให้เผื่อ Status ไว้ สำหรับอัพอาวุธชิ้นนั้นแทน

แนวทางการอัพสกิลช่วงแรก
ก่อนอื่นต้องตัดสินใจให้ได้ล่ะครับว่าจะเล่นสายไหน สายที่นิยมที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ คือ แบบดาบมือเดียว + โล่ (PVP ดี) กับแบบอาวุธ 2 ข้าง (เก็บเลเวลช่วงต้น - กลางดี) แนะนำให้ลองเลือกจาก 2 สายนี้ก่อนแนวทางการอัพสกิลช่วงแรก ให้เพิ่มระดับสกิลที่มีผลติดตัว และเกี่ยวข้องกับอาวุธที่เราใช้ ส่วนสกิลอื่นๆ ก็อัพแค่เป็นทางผ่านไปก่อน แต่สกิลในหัวข้อ Passive อาจจะเลือกอัพจนเต็มทุกสกิลก็ได้ เพราะใช้งานในช่วงหลังได้ดี ยกเว้นสกิล Power Strike
ตอนเลเวล 25 จะได้สกิลที่ชื่อว่า Strength Health สำหรับเร่งอัตราฟื้น HP ใน 10 วินาที เลเวล 1 ก็ฟื้น HP ได้ถึง 970 โดยใช้ MP 24 เท่านั้น ประหยัดค่ายาฟื้น HP ได้มาก ถ้าอัพถึงเลเวล 5 จะช่วยในการเล่นช่วงหลังด้วย แต่ถ้าต้องการ Point ไปเล่นสายผสม แนะนำว่าอัพไว้เลเวล 1 ก่อน
อีกสกิลที่ให้อัพไว้แค่เลเวล 1 ก่อน คือ Insensibility ตอนเลเวล 45 รอช่วงหลังค่อยกลับมาอัพจนเต็มเพราะไม่ต้องใช้

ที่มา http://www.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: