Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แหล่งดรอบของเทพ 12-30

Dekaron : ชี้ชัด แหล่งดรอปไอเทมเทพ Noble และ Divine เลเวล 12-30

เป็นเรื่องธรรมชาติที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะครอบครองไอเทมหรูหราราคาแพง และในเกม Dekaron เองก็เช่นกัน อาวุธและชุดเกราะแต่ละชนิด ยิ่งออพชั่นดี ก็ยิ่งเป็นที่ต้องการ และในวันนี้ ผมก็จะมาเผยถึงจุดดรอปของไอเทมระดับ Noble และ Divine ในช่วงเลเวล 12-30 ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะอยู่ใกล้ตัวเราขนาดนี้ !!

เชื่อมั้ยว่าทุกชิ้นที่คุณเห็นอยู่เป็น Noble Item ทั้งหมด ^^

เริ่มต้นค้นหาไอเทมแรร์กันดีกว่า

แค่เพียงตัวละครของคุณเลเวลสักประมาณ 10+ คุณก็สามารถที่จะออกตามล่าหาไอเทม Noble ได้แล้ว แต่ว่าคุณก็ต้องเตรียมตัวของคุณเองให้พร้อม แบกยาไปสักนิดหน่อยพอประมาณ เพราะมอนสเตอร์ที่เราจะไปล่ากันนั้น มันไม่ได้กระจอก ๆ นะขอบอก

ถ้าโชคดีหน่อย อาจจะได้ Noble พร้อม Slot ด้วยนะขอบอก

จุดดรอปไอเทม Noble

แทบไม่น่าเชื่อว่าจุดดรอปไอเทมเหล่านี้มันจะอยู่ใกล้ตัวเราเหลือเกิน เพราะจุดดรอปไอเทม Noble ในช่วงเลเวล 12-30 นั้น อยู่ที่เมืองเกิดของเรานั่นเองครับ ทั้งเมือง Braiken Castle และ Loa Castle ซึ่ง 2 เมืองนี้ ต่างก็มีมอนสเตอร์ให้เพื่อนๆ ได้ล่าไอเทม Noble จนถึงเลเวล 30 เลยทีเดียว

จุดเกิดมอนสเตอร์พิเศษของทั้ง 2 เมือง

แต่ละจุดนั้น ต่างก็ดรอปไอเทม Noble ที่เลเวลต่างกัน ซึ่งในการที่จะไปล่านั้น อย่างน้อยๆ เลเวลของตัวละคร ที่นำไปล่าก็ไม่ควรที่จะต่ำกว่ามอนสเตอร์ตัวนั้นเท่าไหร่นัก เพราะจะทำให้เราสู้ลำบาก และเปลืองยาเป็นอย่างมาก

Braiken Castle

Loa Castle

จุดดรอป Noble Lv 12

เมื่อเพื่อนๆ เดินมาจนถึงมุมซ้ายมือบนสุด ก็จะเจอเจ้ามอนสเตอร์ที่ชื่อว่า Blaverus Queen ซึ่งเจ้าตัวนี้ จะดรอปไอเทม Noble เลเวล 12 และยังสามารถจัดการได้ง่ายๆ ด้วย ดังนั้น ถ้าเพื่อนๆ กำลังเล็งหาของ Noble Lv 12 อยู่ละก็ มาล่าเจ้านี่เลย รับรอง แปบเดียวได้แน่ ( แต่ไม่ตรงอาชีพ 555+ )

จุดดรอป Noble Lv 18

สำหรับจุดดรอป Noble Lv 18 นั้นจะอยู่บริเวณมุมซ้ายล่างสุดของแผนที่ ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ เดินมาถึงบริเวณนี้ก็จะพบกับ Grand Mufa ซึ่งเจ้าตัวนี้จะดรอป Noble Lv 18 ซึ่งถ้าเทียบกับ Blaverus Queen แล้ว ถือว่าเจ้า Grand Mufa นั้นเก่งกว่าเป็นอย่างมาก ยังไงจะมาล่าเจ้านี้ก็พกยามาเยอะหน่อย และที่สำคัญ Grand Mufa นั้นเป็นมอนสเตอร์ที่คลิกโดนยากมาก ดังนั้นเวลาจะสู้กับมัน ผมแนะนำให้เพื่อนๆ ปรับมุมกล้องให้เป็นมุมสูง ๆ เพื่อที่จะสามารถคลิ๊กโดนตัวมันได้ง่ายๆ

จุดดรอป Noble Lv 24

สำหรับจุดดรอป Noble Lv 24 นี้จะอยู่บริเวณมุมขวามือบนสุด ซึ่งเมื่อเราเดินมาบริเวณในสุดก็จะพบกับงูยักษ์ตัวใหญ่ๆ ที่ชื่อว่า Langrama Arch ซึ่งการจะมาสู้กับเจ้านี่ เพื่อนๆ ก็ต้องอึดพอสมควร เพราะว่ามันค่อนข้างจะตบแรงเอามากๆ ( สำหรับคนเลเวล 20-24 โดนทีมีจุก ) แนะนำว่าให้พกยามาเยอะๆ แล้วอยู่เฝ้ากันไปนานๆ เลย

จุดดรอป Noble Lv 30

ถือว่าเป็นตัวที่โหดที่สุด และของตอบแทนก็คุ้มค่ามากๆ ซึ่งจุดเกิดของเจ้าตัวนี้จะอยู่บริเวณมุมขวาล่างของแผนที่ ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ เดินมาด้านในสุดก็จะพบกับ Aramon Lord ซึ่งเจ้านี่ก็มีพลังชีวิตที่เยอะมาก และโจมตีแรงมากเช่นกัน ยังไงก่อนจะไปสู้ก็พกยามาให้เยอะๆ หน่อย จะได้ไม่ต้องวิ่งไปวิ่งกลับบ่อยๆ

Tip

1.สำหรับ Noble Lv 12 และ 18 นั้น โอกาสดรอปค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฆ่ามอนแค่ไม่กี่ตัวก็ดรอปมาแล้ว เพียงแต่ว่าจะได้ออพชั่นที่โดนใจแค่ไหนเท่านั้น

2.สำหรับ Noble Lv 24 และ 30 นั้น โอกาสดรอปนั้นค่อนข้างน้อยถึงน้อยเอามากๆ ยังไงก่อนจะไปล่าก็คิดให้ดีก่อน เพราะไม่งั้นจะเสียเวลาฟรี

3.มอนสเตอร์ทั้ง 4 ตัวนั้น จะมีระยะเวลาการเกิดที่แน่นอน ซึ่งหลังจากที่ฆ่าตัวแรกไปไม่กี่นาที ตัวที่ 2 มันก็จะเกิดขึ้นมาใหม่แล้ว ดังนั้นการพกยาไปเยอะ ๆ และอยู่เฝ้านานๆ ย่อมเป็นผลดีกว่าการย้ายแชนแนลเวียนเทียนล่าแน่นอน

4.ถ้าคุณโชคดีมากๆ คุณอาจจะได้ Divine ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย แต่โอกาสที่จะได้นั้น ขอบอกว่า ต่ำมากกกกกกก และใช่ว่าเจ้ามอนสเตอร์ 4 ตัวนี้จะดรอปแต่ Noble ไอเทมเท่านั้น Magic ไอเทมก็สามารถดรอปได้เช่นกัน แต่โอกาสดรอปจะน้อยกว่า Noble พูดง่ายๆ คือ ถ้าไม่ซวยจริงๆ ก็จะไม่มีทางได้ Magic เด็ดขาด


ที่มา http://game.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: