Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

สงคราม Siege Battle

เผยระบบสงคราม Siege Battle ศึกกิลด์ชนกิลด์ มาพร้อมกับรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

มาทำความรู้จักกับระบบ Siege Battle กัน

ระบบ Siege Battle หรือก็คือระบบสงคราม โดยในเกม Dekaron นี้รูปแบบของสงครามจะเป็นการรบเพื่อชิงปราสาทที่ชื่อว่า Genoa Castle การแต่ปราสาทจะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายถือฝ่ายตั้งรับและฝ่ายบุกโจมตี โดยผู้ที่สามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้จะได้ครอบครองปราสาท และหัวหน้ากิลด์ที่ชนะก็จะเป็นเจ้าของปราสาทต่อไป

เงื่อนไขการเข้าร่วม Siege Battle
ในการเข้าร่วมสงครามผู้เล่นจะต้องทำการตั้งกิลด์ขึ้นมาเสียก่อน จากนั้นให้หัวหน้ากิลด์ไปที่ NPC ที่ทำหน้าที่ดูแลการทำสงคราม ที่เมือง Braiken Castle NPC ชื่อ Leonhart ส่วน Loa Castle ชื่อ Bastian จากนั้นเลือกไปที่ข้อแรกเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมทำสงคราม โดยมีข้อแม้ในการลงทะเบียนดังนี้

-ผู้ลงทะเบียนต้องเป็นหัวหน้ากิลด์เท่านั้น
-กิลด์ต้องมีเลเวลมากกว่า 3 ขึ้นไป และต้องมีเครื่องหมายของกิลด์แล้ว
-ต้องมีสมาชิกภายในกิลด์อย่างน้อยที่สุด 30 คน
-เสียค่าลงทะเบียนทำสงคราม 50 ล้าน DIL โดยค่านี้จะไม่มีการจ่ายคืน

การลงทะเบียน Siege Battle
-หัวหน้ากิลด์ต้องทำการยืนยันสถานะการทำสงครามโดยเลือกที่ไปหัวข้อ Seal Ritual ของ NPC ที่ทำหน้าที่ดูแลการทำสงคราม และต้องผ่านภารกิจใน Seal Ritual ซึ่งจะมีวันและเวลากำหนดเอาไว้ในรูปแบบของ Instanced dungeon ที่ชื่อว่า Cave of Abyss (ภารกิจปาร์ตี้)ที่เมือง Denebe ให้ได้ โดยการเลือกไปที่ [Seal Ritual] Begin the seal ritual
-หลังจากผ่านภารกิจแล้วให้หัวหน้ากิลด์รีบกลับมาที่ NPC ดูแลการทำสงครามอีกครั้ง และเลือกไปที่ [Seal
Registration] Register the seal โดย 3 กิลด์แรกที่ผ่านได้เร็วที่สุดจะมีสิทธิ์ได้เข้าไปร่วมทำสงคราม โดย
เมื่อได้กิลด์เข้าร่วมสงครามครบระบบ Seal Ritual จะปิดลง

วันเวลาการทำ Siege Battle
กิลด์ที่ได้เป็นฝ่ายตั้งรับจะต้องมากำหนดเวลาในการทำสงครามเอาไว้ ถ้าไม่กำหนดเวลาระบบจะเลือกวันเวลาทำสงครามเอง โดยเมื่อถึงเวลาทำสงครามจะมีอุโมงค์วาร์ปเกิดขึ้นที่เมือง Braiken Loa และ Denebe เพื่อให้ไปยังเขตสงครามปราสาทได้

รูปแบบการทำสงครามเบื้องต้น
ฝ่ายรุกจะต้องพยายามทำลายประตูเพื่อเข้าไปด้านในของปราสาทให้ได้ จากนั้นก็ต้องพยายามควบคุม Guardian stones และเข้าไปร่ายเชื่อต่อกับแท่นหินหลักที่ชื่อ Juto โดยจะใช้เวลาประมาณ 5 นาที ถ้าทำได้สำเร็จฝ่ายรุกก็จะเป็นผู้ชนะ ส่วนฝ่ายรับต้องพยายามป้องกันการบุก การทำลายประตู และการยึดครองของฝ่ายรุกให้ได้และต้านทานจนหมดระยะเวลาสงคราม

ที่มา http://www.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: