Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

3 อาชีพ 3 หนุ่ม นักรบ

เผยทีเด็ด 3 อาชีพ 3 หนุ่ม นักรบ นักฆ่า นักทำลาย

แนะนำ 3 อาชีพสาย STR สุดมันส์

ก่อนจะถึงกำหนดเปิดให้บริการแบบ CBT ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน เรามาเรียกน้ำย่อยกับด้วยอาชีพในเกมกันสักหน่อยดีกว่า ซึ่งในเวอร์ชั่นปัจจุบันให้เลือก 6 อาชีพ โดยถูกกำหนดมาตั้งแต่แรก ไม่ต้องทำเควสต์เปลี่ยนอาชีพ แล้วยังกำหนดเพศของอาชีพนั้น และหน้าตาไว้ด้วย ในที่นี้มาดู 3 หนุ่ม จาก 3 อาชีพแรกกันก่อนดีกว่า

Azure Knight



ถืออาวุธสองข้างสุดเท่



เลือกได้ทั้งเป็นตัวชน และ Damage Dealer

อัศวินที่แข็งแกร่ง มีความสามารถในการใช้อาวุธที่หลากหลาย และพลังป้องกันที่ดี มีความหลากหลายในการเล่นมากกว่าทุกอาชีพ อาวุธที่ Azure Knight ใช้ได้ มี 3 แบบ Sword, Mace กับ Axe ซึ่งอาวุธทั้งสามจะมีพลังโจมตี, ค่า Status ที่ต้องการเพื่อที่จะใช้ และสกิลเด่นแตกต่างกัน
อาวุธมือเดียว 3 แบบ และอาวุธที่ถือทั้งสองมือ 3 แบบ รวมกับโล่ ทำให้มีสไตล์การเล่นที่หลากหลาย รูปแบบใหญ่ๆ จะมีอยู่ 3 รูปแบบ คือ
1. อาวุธมือเดียว + โล่ มีพลังป้องกันสูงโดยใช้โล่ช่วยป้องกันการโจมตี
2. อาวุธถือด้วยมือทั้งสองข้าง (2H Weapon) ถืออาวุธขนาดใหญ่โจมตีศัตรู รูปแบบการเล่นจะต่างกันไป ขึ้นกับว่าถือ 2H Sword, 2H Mace หรือ 2H Axe
3. อาวุธมือเดียว + อาวุธมือเดียว (Dual Weapon) โจมตีได้ต่อเนื่องอย่างว่องไว ไม่สามารถใช้สกิลของอาวุธแต่ละชนิดแบบ 2 ข้อแรก จะมีสกิลเฉพาะสำหรับสายนี้เลย โดยที่ไม่สนว่าถืออาวุธประเภทไหน ในมือใดบ้าง

Vicious Summoner



สายซัมม่อนก็มีท่าโจมตีอลังการณ์เหมือนกัน



ซัมม่อนระดับสูง (ทางขวา) ก็ใช้สกิลโหดๆ ได้เช่นกัน

นักอัญเชิญที่ไม่ได้เก่งแค่อยู่แนวหลังซัมม่อนเท่านั้น เขายังช่ำชองเรื่องศาตราวุธปะทะกับศัตรูซึ่งๆ หน้าอีกด้วย โดยการเลือกอาวุธที่เล่นไม่ส่งผลต่ออสูรอัญเชิญที่เรียก อาวุธของสายนี้จะมี 2 แบบ คือ
1. Twin Blade (เน้น STR) ดาบคู่ที่ฟาดฟันศัตรูอย่างรวดเร็วในระยะประชิด มีสกิลต่อสู้ที่รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่น
2. Staff (เน้น SPR) คฑาสำหรับใช้เวทมนตร์โจมตีที่สร้างความเสียหายต่อเนื่องจากระยะไกล
อสูรที่อัญเชิญได้ มีทั้งหมด 10 ชนิด แบ่งเป็น 2 สาย ได้แก่ สาย Beast เผ่าสัตว์ป่าที่มีพลังโจมตีสูง และ Libido เผ่าปีศาจที่พลังป้องกันกับพลังชีวิตสูง จะเลือกอัพสกิลอัญเชิญทั้งสองสายก็ได้ แต่ถ้าปกติจะเลือกสายที่ชำนาญได้เพียงสายเดียวเท่านั้น ไม่เช่นนั้น จะเหลือคะแนนสกิลอัพท่าโจมตีของอาวุธ เจ้าซัมม่อนที่อัญเชิญออกมาจะคงอยู่ตลอด โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเวลา หรือเสียไอเทมในการเรียก นำมาใช้ทั้งช่วงโจมตี เป็นตัวแท๊งค์ หรือล่อมอนสเตอร์ตอนที่เรากำลังโดนรุมก็ได้

Bagi Warrior


นักชกร่างยักษ์



สายแท๊งค์ชั้นยอด

นักรบร่างบึกบึนสุดทรหด มีพลังโจมตี และชีวิตที่สูงมาก อาวุธที่ใช้มีเพียงสนับมือเท่านั้น แต่ก็จัดเป็นอาวุธที่มีประสิทธิภาพสูง แล้วยังชกกับแทงเข่าได้มันส์มากมาย รูปแบบการเล่นของคลาสนี้ จะอยู่ที่การบัฟสนับสนุนความสามารถของตัวเองให้สูงยิ่งขึ้น จนกลายเป็นยอดนักชกที่น่าเกรงขามทั้งการเก็บเลเวล และการ PVP โดยเฉพาะในช่วงเลเวลเกินหลัก 100 ขึ้นไป
ความสามารถหลักของ Bagi Warrior มีเพียงสองสายเท่านั้น ไม่ซับซ้อนเหมือนสายอื่น การอัพสกิลจึงไม่ยากเกินไป หัวข้อความสามารถมีให้เลือกระหว่าง Martial Art ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ศิลปะการต่อสู้ในระยะประชิดอันทรงพลัง อีกความสามารถ คือ Spirit ซึ่งมีทั้งการโจมตีรูปแบบพิเศษเพิ่มขึ้นมา แล้วยังมีบัฟสนับสนุนการโจมตีกับป้องกันในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งการโจมตี และป้องกันแบบธาตุให้อีกด้วย ซึ่งหาไม่ได้ในอาชีพอื่น เช่น ความสามารถป้องกันทุกธาตุแบบ Passive Skill หรือบัฟเพิ่มความเสียหายจากธาตุไฟ, น้ำแข็ง หรือสายฟ้า ตอนโจมตี เป็นต้น



ที่มา http://www.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: