Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แนวทางการเล่น Vicious Summoner

Vicious Summoner
จุดเด่น
- สามารถเรียก Summon สามารถช่วยต่อสู้ได้เป็นอย่างดี แล้วยังใช้หลอกล่อมอนสเตอร์ได้
- เป็นอาชีพที่เล่นแบบคนเดียวได้ดีอาชีพหนึ่ง จนถึงช่วงหลัง
- ใช้สกิล Blood Bat ในการฟื้น HP ได้ ช่วยประหยัดยา
- สกิลสาย Cosmos มีพลังทำลายสูงมาก จึงมีสกิลโจมตีที่แรงไม่แพ้อาชีพอื่น

อาวุธ และสกิล
ตามอาวุธแบ่งเป็นสองรูปแบบ
1. Twin Blade สายประชิดตัวที่เน้นค่า STR เป็นหลัก ตามด้วยค่า SPR เล็กน้อย ดาบคู่ที่ฟาดฟันศัตรูอย่างรวดเร็วในระยะประชิด มีสกิลต่อสู้ที่รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่น
2. Staff สายเวทมนตร์ที่เน้นค่า SPR เป็นหลัก ตามด้วย STR เล็กน้อย สายนี้ได้เปรียบด้านระยะ จึงไม่จำเป็นต้องประชิดตัวคู่ต่อสู้ แม้แต่ใน PVP
ตามอสูรแบ่งเป็นสองรูปแบบ แต่ไม่ส่งผลต่อ Status ที่อัพ แนะนำให้เลือกเพียงแบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น ถ้าอัพทั้งสองสาย จะไม่เหลือคะแนนสกิลอัพท่าโจมตีของอาวุธ
- Beast เผ่าสัตว์ป่าที่มีพลังโจมตีสูง
- Libido เผ่าปีศาจที่พลังป้องกันกับพลังชีวิตสูง
ส่วนใหญ่จะนิยม Libido เพราะต้องการมอนสเตอร์เป็นตัวแท็งค์ในช่วงหลัง และบางตัวมีความสามารถพิเศษที่น่าสนใจ แต่บางคนก็นิยม Beast เพื่อต้องการสร้างความเสียหายให้มากที่สุดก็มีอยู่บ้าง

Status แนะนำ

แนวทางการอัพสกิล 50 เลเวลแรก
สกิลสาย Beast และ Libido เลือกตามที่เลือกที่ต้องการ ส่วนด้านสกิลของอาวุธ สกิลที่จำเป็นต้องอัพจนเต็ม ได้แก่ Mastery, Skin of the Foreign Realm และสกิลโจมตีตั้งแต่ 32 ขึ้นของอาวุธที่ใช้ (ช่วงหลังสายดาบสองมือ ก็อาจอัพ Vicious Mastery ด้วยเพราะป้องกันธาตุพิษอีก 15%)

สถานที่เก็บเลเวล 1 – 50
เริ่มเกมเราจะเลือกเริ่มระหว่าง Braiken Castle และ Loa Castle ซึ่งไม่มีความแตกต่างกันมาก อาจต่างกันในด้านจุดเก็บเลเวลบ้าง สามารถใช้ NPC วาร์ปไปอีกเมืองได้ และเซฟวาร์ปในเมืองอื่นได้
ช่วงแรกอาจไม่ต้องเน้นทำเควสต์ เพราะผลตอบแทนไม่ค่อยคุ้ม เลือกเฉพาะเควสต์ที่เกี่ยวข้องกับมอนสเตอร์ก็พอ
เลเวล 1 – 8 : รอบๆ Braiken Castle และ Loa Castle
เลเวล 8 – 15 : North Ares, North Morte
เลเวล 15 – 17 : แถว Danebe ด้านล่าง
เลเวล 18 – 21 : ลงดันเจี้ยน Castor 1F, Narok 1F หรือ Danebe ด้านบน
เลเวล 22 - 34 : แบบปาร์ตี้ แนะนำให้ไป Heiharp ถ้าเล่นคนเดียวอาจเข้าดันเจี้ยนในด้านใน หรือไปในแผนที่ Requies Beach
เลเวล 34 – 45 : แนะนำให้เข้า Novice Dungeon ในแผนที่ Requies Beach (จุดสีขาวกลางแผนที่) เป็นจุดเก็บเลเวลที่เร็วที่สุดในช่วงนี้ (ดันเจี้ยนส่วนตัว เข้าได้คนเดียว) เน้นเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ซึ่งให้ Exp มากกว่าที่อื่นประมาณ 3 – 4 เท่า แต่ไม่ดรอปเงินกับ EXP อาจเก็บที่นี่ยาวจนถึงเลเวล 50 เลยก็ได้
ถ้าไปเป็นปาร์ตี้อาจไปต่อแถว Heiharp, Requies Beach หรือดันเจี้ยน Castor 1F, Narok 1F ในจุดที่ลึกยิ่งขึ้น

ที่มา http://www.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: