Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Dead Front

Dead Front

1. Dead Front คืออะไร?

Dead Front คือกิจกรรมประเภททีม ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ปาร์ตี้จำนวน 4 ปาร์ตี้ จะบุกโจมตี "Pocas Fortress" ที่สร้างขึ้นโดยปิศาจงู เป้าหมายของภารกิจนี้คือ การกำจัดหัวหน้าปิศาจ Ophiuchus จากนั้นต่อสู้กันเองจนเหลือปาร์ตี้สุดท้าย เพื่อชิงความเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่

2. การสมัครและเข้าร่วม

  1. รวบรวมเสบียง 20 ชิ้น ซึ่งจะดร็อปจากมอนสเตอร์ตามระดับเลเวลของตัวละคร นำเสบียงทั้ง 20 ชิ้น ไปให้ Tes ที่ปราสาท Braiken หรือ Grina ที่ปราสาท Loa เพื่อแลกกับแผนที่ป้อมปราการ ป้อมปราการจะมีทั้งหมด 6 ระดับ โดยแบ่งตามเลเวลดังนี้
    • Rabble (lvl. 21-45)
    • Common (lvl. 46-70)
    • Baron (lvl. 71-90)
    • Earl (lvl. 91-110)
    • Duke (lvl. 111-130)
    • Arc (lvl. 131+)
หมายเหตุ – คุณสามารถแลกแผนที่ป้อมปราการได้มากกว่า 1 ชิ้น ถ้าคุณมีไอเทมเสบียงเพียงพอ


  1. หลังจากที่ได้รับแผนที่ป้อมปราการที่เหมาะกับเลเวลตัวละครแล้ว ให้เดินทางไปยังแผนที่ North Ares ที่อยู่ทางทิศเหนือของปราสาท Braiken และมองหา Chain of Fire จากนั้นให้เข้าไปที่ Chain of Fire ที่มุมตะวันออกเฉียงใต้ของแผนที่ เพื่อเข้าสู้ทางเข้า Dead Front

  1. หลังจากที่ได้เข้าข้าม Chain of Fire ให้หา NPC ผู้บังคับบัญชา ที่เกี่ยวข้องกับแผนที่ของคุณ และคุยกับ NPC นั้น
  2. Dead Front เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถึงช่วงเวลากิจกรรม ให้หัวหน้าปาร์ตี้ กดสมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่ NPC โดยที่จะต้องบรรลุเงื่อนไขทั้งหมด ดังต่อไปนี้

เงื่อนไขการเข้าร่วม Dead Front

  • ผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วม Dead Front จะต้องเป็นหัวหน้าปาร์ตี้
  • ปาร์ตี้จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 4 คน ถึงจะเข้าร่วมกิจกรรมได้
  • สมาชิกปาร์ตี้ทุกคน รวมถึงหัวหน้าปาร์ตี้ จะต้องอยู่ในส่วนทางเข้า หลังผ่าน Chain of Fire
  • สมาชิกปาร์ตี้ทุกคน รวมถึงหัวหน้าปาร์ตี้ จะต้องอยู่ในระยะของ Dead Front ที่หัวหน้าได้ยื่นขอสมัครเข้าร่วม
  • สมาชิกปาร์ตี้ทุกคน จะต้องมีแผนที่ของป้อมปราการที่ถูกต้อง ตามระดับเลเวลของตัวละคร

  1. หลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาลงชื่อสมัคร ปาร์ตี้ที่ผ่านการคัดเลือกจะถูกแจ้งให้ทราบ คำว่า "Advance" จะถูกแสดงบนหน้าจอของสมาชิกทุกคน ของปาร์ตี้ที่ผ่านการคัดเลือก ให้กดที่ "Enter Dead Front" เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยที่สมาชิกแต่ละคนจะมีเวลา 3 นาที เพื่อกดเข้ากิจกรรม Dead Front กิจกรรมจะเริ่มหลังจากนั้น 2 นาที และจะมีระยะเวลา 30 นาที
    หมายเหตุ – กิจกรรม Dead Front แต่ละครั้งจะรับได้แค่ 4 ปาร์ตี้เท่านั้น
  2. ถ้าผู้เล่นใดไม่ได้กดเข้า Dead Front ภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้เล่นคนนั้นจะต้องรอสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ ในกิจกรรมรอบต่อไป

3. วิธีการเล่น

ปาร์ตี้ที่ชนะ จะเป็นปาร์ตี้ที่ได้คะแนนสูงสุด โดยนับจากคะแนนของสมาชิกทีมทั้งหมด มารวมกัน นั่นหมายความว่าปาร์ตี้นั้น ควรจะต้องมีชัยจากการต่อสู้กับปาร์ตี้อื่นด้วย

  1. แต่ละปาร์ตี้ที่เข้าสู่ Dead Front จะเริ่มที่จุดเริ่มต้นของตัวเอง ทันทีที่กิจกรรมเริ่มขึ้น ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องบุกไปยังพื้นที่ต่อไปของกิจกรรม

  1. ระหว่างทางจะมีโรงเก็บเสบียงอยู่ 3 จุด แต่ละปาร์ตี้จะต้องต่อสู้ เพื่อกำจัดมอนสเตอร์และยึดครองจุดเหล่านี้ จะมีคะแนนพิเศษให้กับปาร์ตี้แรก ที่สามารถยึดครองโรงเก็บเสบียงในแต่ละจุดได้

  1. เมื่อบุกผ่านห้วยลึกมาแล้ว ระหว่างที่ข้ามสะพานกว้าง ผู้เล่นจะพบกับรองบอส Ras Alhague เฝ้าอยู่ที่ประตูหน้าของป้อมปราการปิศาจ ปาร์ตี้ที่ทำความเสียหายแรกให้กับ Ras Alhague เท่านั้น ที่จะได้รับคะแนน และค่าประสบการณ์เพิ่มพิเศษจากบอสตัวนี้ ปาร์ตี้ที่เหลือจะไม่ได้รับคะแนน และจะได้รับค่าประสบการณ์ในระดับปกติ
  2. เมื่อประตูหน้าถูกพังลง ผู้เล่นสามารถแทรกซึม เข้าสู่คลังเก็บอาวุธของปิศาจ โดยการสำรวจพื้นที่หลังจากที่ผ่านประตูหน้ามา ผู้เล่นที่สามารถกำจัดยามเฝ้าคลังได้ จะสามารถเก็บทรัพย์สมบัติทั้งหมดในคลังเก็บอาวุธได้

  1. การกำจัด Ras Alhague จะเปิดประตู ของทางที่จะนำไปสู่ประตูกลาง เมื่อถึงพื้นที่ประตูกลางแล้ว ผู้เล่นจะต้องสำรวจทางย่อยทั้ง 4 เพื่อไขรหัสโบราณ หลังจากที่ไขรหัสครบเท่านั้น ผู้เล่นถึงจะสามารถอ่านคัมภีร์โบราณ เพื่อเข้าสู่ห้องบอส

  1. ภายในห้องกลาง ผู้เล่นจะต้องหากุญแจที่จะเปิดกำแพงลับสู่ห้องบอส การใช้กุญแจจะทำให้ประตูกลางข้างหลังถูกล็อค ฉะนั้นควรรอให้ผู้เล่นมารวมตัวกันครบทุกปาร์ตี้ก่อน จากนั้นจึงใช้กุญแจ เพราะการล้มบอส Ophiuchus นั้น จำเป็นต้องใช้ความร่วมมือจากผู้เล่นทุกปาร์ตี้ ผู้เล่นใดที่ถูกทิ้งไว้นอกห้องกลาง จะถูกตัดออกจากการต่อสู้กับบอส

    การเปิดกำแพงลับ จะปลดปล่อยฝูงมอนสเตอร์จากขุมนรก ผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์เหล่านี้เพื่อที่จะไปถึงตัวบอส Ophiuchus ที่จะรอผู้รอดชีวิตอยู่ที่ปลายทาง ผู้รอดชีวิตทุกคนจะได้รับค่าประสบการณ์หลังจากที่กำจัดบอส Ophiuchus ได้
  1. การกำจัดบอส Orphiuchus จะเป็นการนำไปสู่ช่วงสุดท้ายของกิจกรรม Dead Front ซึ่งก็คือ การ PvP หมู่ระหว่างปาร์ตี้ ผู้เหลือรอดชีวิตจากการต่อสู้กับบอส จะถูกเคลื่อนย้ายไปยังลาน PvP ปาร์ตี้ที่เหลือรอดเป็นปาร์ตี้สุดท้าย จะได้รับรางวัล และค่าประสบการณ์เพิ่ม แต่ผู้ได้รับบรรดาศักดิ์นักรบผู้ยิ่งใหญ่ คือผู้เล่นในปาร์ตี้ที่ได้รับคะแนน Dead Front และค่าประสบการณ์ระหว่างกิจกรรมสูงสุด

ลักษณะเด่นของเกม

  • Dead Front จะถูกจัดขึ้นตามช่วงเวลาที่ถูกกำหนดไว้ลวงหน้า การกำหนดเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่จะมีการแจ้งให้ทราบ
  • ระหว่างที่เล่น Dead Front ตารางด้านบนหน้าจอ จะแสดงคะแนนและอันดับปัจจุบัน
  • ถ้าผู้เล่นสามารถรอดชีวิตจากการต่อสู้กับบอสได้ และได้เข้าสู่ช่วง PvP ผู้นั้นจะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์ แต่ถ้าผู้เล่นถูกฆ่า และไม่สามารถทำภารกิจได้เสร็จสิ้น หรือทุกคนในปาร์ตี้ตายหมด ผู้เล่นก็จะไม่ได้รับโบนัส

ถ้าปาร์ตี้ใดไม่ได้เข้า Dead Front ในช่วงเวลาที่กำหนด ปาร์ตี้นั้นจะถูกตัดออกจากกิจกรรมครั้งนั้นโดยอัตโนมัติ

ที่มาจาก www.dekaron.in.th

0 เพิ่มความคิดเห็น: