Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

3 สาวสุดโหด

3 สาว 3 สไตล์ สุดสวยแสนดุ เผยแนวทางการเล่นจากพื้นฐานสู่ขั้นเทพ

เจาะลึก 3 สาวสุดโหดจาก Dekaron

ที่ผ่านมาได้กล่าวถึง 3 หนุ่มสุดถึกสุดเท่ไปกันแล้ว คราวนี้มาดู 3 สาวพราวเสน่ห์ ใน Dekaron กันต่อ ถึงจะไม่ใช่สาย STR แต่ก็ไม่ได้เล่นแบบกุลสตรีแต่อย่างใด สามารถสู้ได้ดุเดือดเผ็ดมันส์ เลือดสาดไม่แพ้หนุ่มๆ เช่นกัน นอกจากการต่อสู้แล้ว พวกเธอยังมีพิษสงรอบด้านซะด้วยสิ

Incar Magician





ผู้เชี่ยวชาญธาตุทั้ง 3

สาย SPR ที่เน้นการโจมตีด้วยเวทมนตร์ธาตุ ใช้ Wand หรือ Staff เป็นอาวุธ เป็นอาชีพที่จำเป็นมากในการเล่นแบบปาร์ตี้ช่วงหลัง ที่ต้องการสกิลโจมตีเป็นวงกว้าง อีกทั้งยังเป็นอาชีพหนึ่งที่โดดเด่นใน PVP อีกด้วย Incar Magician ใช้เวทมนตร์ได้ 3 ธาตุ 3 สาย ได้แก่ ธาตุไฟ ที่มีเวทมนตร์รุนแรงกว่าสายอื่น เน้นโจมตีเป้าหมายเดียว, สายน้ำแข็งที่มีสกิลสำหรับลดความเร็วกับการหยุดศัตรู และธาตุสายฟ้า ที่สร้างความเสียหายได้ดีสมควร
การเล่นธาตุต่างๆ สามารถเลือกได้ทั้งแบบธาตุเดียว, 2 ธาตุ และเล่นทั้ง 3 ธาตุ แต่ยิ่งเล่นหลายสายก็จะยิ่งเลือกอัพสกิลได้ลำบาก นอกจาก 3 ธาตุยังต้องแบ่งสกิล ไปอัพสาย Passive ที่ส่งผลต่อ Incar Magician ในทุกสายด้วย อาทิ สกิลเพิ่มพลังป้องกัน 2 ชนิดที่ทำให้มีพลังป้องกันสูงกว่าหลายๆ อาชีพ หรือสกิลลดความสามารถการป้องกันธาตุของศัตรู เป็นต้น

Segita Hunter





ช่ำชองเรื่องยิงไกลเป็นพิเศษ

นักแม่นสาวโจมตีได้ในระยะไกล ยิ่งรวมกับความสามารถโจมตีแล้วกระเด็นในแบบฉบับของเกม Dekaron แล้ว ยิ่งทำให้อาชีพนี้ได้เปรียบมอนสเตอร์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการปะทะกับมอนสเตอร์แบบ 1 ต่อ 1 และสามารถเก็บเลเวลคนเดียวได้จนเลเวลสูง
Segita Hunter สามารถใช้อาวุธได้สองประเภท คือ ธนู (Bow) ที่มีสกิลโจมตีโจมตีแบบกลุ่มที่โดดเด่น และหน้าไม้ (Crossbow) ที่มีพลังโจมตีสูงกว่า แต่สกิลส่วนใหญ่ของ Bow และ Crossbow จะใช้ร่วมกันได้
นอกจากการยิงธนูแล้ว ยังมีสกิลสาย Combat ที่สนับสนุนการใช้มีดด้วย แต่สกิลสนับสนุนการใช้มีดค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้ธนู หรือหน้าไม้มากกว่า ความสามารถบัฟตัวเองก็น่าสนใจ อาทิเช่น การเร่งความเร็วในการวิ่งชั่วขณะ, เร่งอัตราการฟื้น HP อย่างรวดเร็ว, เพิ่มค่า HP โดยลดค่า Shield ทำให้เก็บเลเวลสบายขึ้น เป็นต้น

Segnale





ฮีลได้, บัฟได้, บู๊ได้อีก

อาชีพเดียวที่สนับสนุนอาชีพอื่นได้แต่ก็สามารถต่อสู้ได้ดี อาวุธเฉพาะอาชีพที่ใช้ได้มีเพียงแส้เท่านั้น ซึ่งใช้สร้างความเสียหายได้ดี อาชีพนี้ไม่จำเป็นต้องอัพ SPR เพื่อเพิ่มความแรงเวทมนตร์ เพราะสกิลไม่ต้องการค่า Magic Attack ในการโจมตีหรือฟื้นพลัง เน้นค่า DEX เพื่อเพิ่มพลังโจมตีแส้ แล้วอัพ SPR ให้พอใช้อาวุธได้ก็พอ
สกิลความสามารถของ Segnale มี 3 สาย คือ
1. Heal รวมความสามารถการฟื้นพลังในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบเร็ว ปกติ และแบบกลุ่ม รวมทั้งทักษะด้านการบัฟหลายแบบทั้งเดี่ยวและทั่วกลุ่ม
2. Curse สายคำสาปที่ใช้ลดความสามารถของศัตรูลง ในหลายๆ ด้าน
3. Blood ความสามารถสายโจมตี บางสกิลลดความสามารถของศัตรูได้ด้วย
อาชีพนี้ยังพอเก็บเลเวลเองได้ก็จริง แต่สกิลสำหรับเก็บเลเวลและเอาตัวรอดจะยังค่อนข้างน้อย พอเลเวล 59 จะเริ่มมีสกิลโจมตีที่รุนแรง อาทิเช่น Curse Field ที่โจมตีแบบต่อเนื่องในพื้นที่แคบ หรือตอน 66 จะมี Evil Crow ที่ทรงพลัง เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังการปาร์ตี้จะจำเป็นมากขึ้น ทำให้เป็นอาชีพที่ขาดไม่ได้

ที่มา http://www.online-station.net/

0 เพิ่มความคิดเห็น: