Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แนวทาง Azure Knight อัพstat

Azure Knight จอมดาบแห่งความตาย

“หากเสี่ยงมาสู้กับข้า แล้วเจ้าจะพบว่า ทำไมความตาย เป็นชะตาชีวิตที่เมตตากว่า”
กลุ่ม Azure เป็นกลุ่มที่ได้รับความชื่นชอบเทียบเท่ากลุ่ม Incar จุดประสงค์เดียวของกลุ่มนี้คือ ความชำนาญในการต่อสู้ระยะประชิด กลุ่ม Azure ได้ฝึกฝนความสามารถในการต่อสู้มานานตั้งแต่ก่อนที่ Incar จะเกิดขึ้น จากช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกเขาไม่เพียงฝึกฝนการใช้อาวุธ แต่พวกเขาได้เรียนรู้วิธีการดึงพลังจากพื้นแผ่นดิน เพื่อส่งไปยังอาวุธที่พวกเขาใช้ฟาดฟันศัตรู พวกเขาเชื่อในเกียรติยศ วินัย ความซื่อสัตย์และการเสียสละในการปกป้องสิ่งสำคัญ โดยการต่อสู้เพื่อชาว Trieste เจตนาอันบริสุทธิ์นี้ ทำให้พวกเขาเป็นเผ่าที่สูงส่ง

แนวทางการเล่น Azure Knight

สำหรับอาชีพ Azure Knight นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 แนวทางการเล่น ซึ่งก็จะแบ่งตามการถืออาวุธนั่นเอง สำหรับอาวุธที่อาชีพนี้ถือได้ก็จะมี ขวาน, ขวานใหญ่, ดาบ, ดาบใหญ่, คทา, คทาใหญ่ และ โล่ ซึ่งจะแบ่งออกได้อีก 3 กลุ่มดังนี้

สายอาวุธ 2 มือ (Dual Weapons)

สำหรับ Azure Knight สายนี้นั้น จะโจมตีได้รุนแรง หนักหน่วง และใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการกำจัดศัตรู พริบตาเดียวที่อาวุธถูกกวัดแกว่งออกไป พวกเขาสามารถทำลายสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้แหลกได้ในพริบตา แต่แลกกับความสามารถในด้านการป้องกันที่ลดลง แต่ได้พละกำลังในการโจมตีขึ้นมาแทน ทำให้เขาสามารถต่อสู้ในแนวหน้าได้เสมอ

ทักษะที่แนะนำ

Dual Mastery : เพิ่มความสามารถและพลังโจมตีให้กับอาวุธ 2 มือ
Spout Anger : เพิ่มพลังโจมตีให้ Azure Knight สายอาวุธ 2 มือชั่วคราว
Energetic Blade : โจมตีใส่เป้าหมายได้อย่างรุนแรง พร้อมกับทำ Stun ภายในเวลาเดียวกัน
Strengthen Health : เพิ่มความสามารถในการฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และมากขึ้นอีกด้วย
Attack Acceration : เพิ่มพลังในการโจมตี

สายอาวุธใหญ่ (2 Handed Weapon)

สำหรับ Azure Knight สายนี้ จะได้ทั้งพลังโจมตีและพลังป้องกันที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และเป็นสายที่โจมตีได้แรงสุดแล้ว อีกทั้งยังได้รับค่าป้องกันจากตัวอาวุธได้อีกด้วย และแถมยังมีโอกาสในการปัดป้องได้อีกด้วย

ทักษะที่แนะนำ

Sword Mastery : เพิ่มความสามารถและพลังโจมตีให้กับอาวุธ
Genocide : เป็นสกิลโจมตีที่ถูกกว่าขานว่า รุนแรงที่สุดภายในเกมแล้ว
Sword Defense : ที่เลเวลสูงสุด จะเพิ่มโอกาสในการปัดป้อง 80% และเพิ่มค่าป้องกันอีก 25%
Strengthen Health : เพิ่มความสามารถในการฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และมากขึ้นอีกด้วย
Attack Acceration : เพิ่มพลังในการโจมตี
Berserker : เพิ่มพลังในการโจมตีของตัวเองและมีผลทำให้มึนได้ในเวลา 3 วินาที
Air Smashing : เป็นสกิลโจมตีที่มีพลังรุนแรง เป็นรองจาก Genocide

สายอาวุธมือเดียวและโล่ ( Weapon & Shield )

สำหรับ Azure Knight สายนี้จะสามารถปรับรูปแบบการเล่นได้ง่าย และสามารถเล่นได้ในทุกกรณี เพราะด้วยความที่มีพลังป้องกันเพิ่มขึ้นอีก แต่ด้วยความสามารถในการโจมตีที่ลดลง จึงทำให้พลิกรูปแบบการเล่นได้อีกด้วย

ทักษะที่แนะนำ

Sword Mastery – เพิ่มความสามารถและพลังโจมตีให้กับอาวุธ
Sword Defense – ที่เลเวลสูงสุด จะเพิ่มโอกาสในการปัดป้อง 80% และเพิ่มค่าป้องกันอีก 25%
Blind Jab – เพิ่มค่าป้องกัน 80% รวมถึงพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นอีกด้วย
Shield Shove - ที่เลเวลสูงสุด จะทำให้มึนได้ใน 3 วินาที เหมาะสำหรับใช้เป็นท่าแรกในการทำคอมโบโจมตี
Air Smashing – เป็นสกิลโจมตีที่มีพลังรุนแรง
Strengthen Health - เพิ่มความสามารถในการฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และมากขึ้นอีกด้วย
Attack Acceleration – เพิ่มพลังในการโจมตี

ความแตกต่างของอาวุธแต่ละชนิด

และอาวุธแต่ละอย่างนั้น คุณสมบัติและความสามารถก็จะแตกต่างกันไป และอาวุธที่ Azure Knight สามารถใช้ได้ก็จะแยกออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ดาบ, ขวาน, คทา ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างนั้นจะมีคุณสมบัติดังนี้

ดาบ ( Sword )

ดาบ เป็นอาวุธที่พลังโจมตีน้อยที่สุดในบรรดาอาวุธทั้งหมด แต่ก็เป็นอาวุธที่มีค่าพลังโจมตีเสถียรมากที่สุด ซึ่งค่าพลังโจมตีระว่าง Min Attack และ Max Attack นั้นแทบจะไม่แตกต่างกันเลย และยังเป็นอาวุธที่มีความเร็วในการโจมตีสูงที่สุดอีกด้วย

ขวาน ( Axe )

ขวาน เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีมาที่สุดในเกม แต่ก็เป็นอาวุธที่มีค่าความเสถียรน้อยมากที่สุด ซึ่งขวานนั้นถึงจะมีพลังโจมตีที่สูงมาก แต่ว่าค่าความต่างระหว่าง Min Attack และ Max Attack นั้นก็แตกต่างกันเป็นอย่างมากเช่นกัน และอาวุธขวานนั้นยังมีค่าความเร็วในการโจมตีน้อยที่สุดอีกด้วย

คทา ( Mace )

คทา เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตี Minimum มากที่สุด แต่พลังโจมตี Max นั้นจะเป็นรองเพียงแค่อาวุธขวานเท่านั้น และในส่วนของค่าความเสถียรในการโจมตีนั้นก็ถือว่าค่อนข้างต่ำ แต่ก็ไม่เท่ากับอาวุธขวาน และถ้าเทียบพลังโจมตีโดยรวมแล้ว คทาก็จะเหนือกว่าดาบอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องแลกมาด้วยค่าความเร็วในการโจมตีที่ค่อนข้างช้า

สูตรคำนวนค่าสเตตัส

***หมายเหตุ ค่าในวงเล็บ (1) (2) (3) ให้มาดูสูตรการคำนวนในตารางด้านล่าง

สูตรคำนวน Effect ต่างๆ

0 เพิ่มความคิดเห็น: