Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Dekaron การันตีความมัน

Dekaron เปิดให้สื่อลองก่อนลุยจริง โชว์ศักยภาพความพร้อม การันตีความมัน

Post Date
:
5 November 2008 , 15:00

Dekaron เปิดให้สื่อลองก่อนลุย CB
โชว์ความมันส์การันตีความพร้อมครั้งแรกในไทย

ก่อนกำหนดการเปิด Close Beta ของเกม Dekaron ทางทีมงาน Dekaron ได้เปิดให้บรรดาสื่อต่างๆ เข้าร่วมทดลองเล่นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของตัวเกมและได้เปิดให้ทดลอง ระบบใหม่ๆ อีกมากมาย โดยการทดลองเล่นนี้ทาง Asiasoft ได้จัดพื้นที่และเครื่องทดสอบภายในตึกยูเอ็มทาวเวอร์ ชั้น 16 ไว้รองรับบรรดาสื่อต่างๆ ซึ่งให้ความสนใจเข้ามาร่วมทดสอบในครั้งนี้กันอย่างหนาตาทีเดียว


ในส่วนของตัวเกมและหน้าต่างทั่วไปก็เป็นภาษาไทยเกือบทั้งหมดแล้ว

ในการทดสอบเกมนั้นทางทีมงานได้จัดตัวละครครบทุกอาชีพเอาไว้ให้ทุกเครื่อง โดยมีเลเวล 150 และชุดเกราะเต็มสูบไว้รอรับ เรียกได้ว่าพอเข้าไปนั่งก็ต้องร้อง "โอ้ว" เพราะแสงความอลังการมันแทงตาก่อนเลย


พอเปิดให้ทดสอบ ต่างคนก็ต่างไปอัพสกิลแล้วก็ออกมาลุยกัน (เอง)

ในส่วนของความพร้อมเกี่ยวกับเกมนั้น ถือว่ามากกว่า 80% แล้ว ทั้งนี้ทางทีมงานได้ชี้แจ้งว่าตัวเกมมีความละเอียดในส่วนต่างๆ มาก ทำให้บางจุดไม่สามารถแปลมาใช้ภาษาไทยได้ทั้งหมด หรือจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษแทนเพื่อความสมบูรณ์และความเข้าใจง่าย แต่ทั้งนี้ทางทีมงาน Dekaron ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าในช่วง Close Beta ตัวเกมจะมีความพร้อมมากกว่าที่เปิดให้ทดสอบนี้มาก และเมื่อ Open Beta ก็คงสมบูรณ์แบบแล้ว


สังเกต Effect สกิลจะเห็นว่าอลังการมากทีเดียว

ช่วงแรกของการทดสอบได้ปล่อยให้ผู้เล่นเอาตัวละครไปลุยกันแบบอิสระ แต่ก็แน่ละครับ ของครบ เลเวลเทพกันขนาดนี้ส่วนใหญ่ก็เลยหันหน้าท้า PVP กันสะมากกว่า (ทีมงาน OS ก็เอากับเขาด้วย) และหลังจากที่ได้ทดลองระบบ PK PVP และ PVP แบบ Party มา ต้องขอบอกว่ามันมากๆ ครับ ตัวละครมีความพลิ้วไหวและต่อเนื่องในการใช้สกิลและโจมตีได้เป็นธรรมชาติมาก เมื่อรวมกับ Effect ของเกมที่ออกมาด้วยแล้วยอมรับเลยว่ามันถือเกมที่สู้กันได้มันหยดจริงๆ


โอ้วเมื่อมีไฟๆ ลุกขึ้นแจ๋มจ้า~

หลังจากเปิดให้ทดสอบ (PK, PVP ^^) กันอย่างอิสระอยู่พักใหญ่ ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมเอาพิเศษที่ทางเกาหลีได้เปิดให้ใช้ทดสอบเป็นไฮไลท์ ในงานด้วย นั้นก็คือการจัดทีมลงไปลุยในระบบ Instant Dungeon ระบบในตำนานที่หลายคนคงเชื่อได้ยินกันแต่ชื่อและกิตติศักดิ์ และในที่สุดมันก็ได้เปิดเผยสู่สายตาสื่อพร้อมๆ กัน


อัพสกิลกันทีหลักหมื่น เร้าใจ มันหยุด ได้อารมณ์เกมฮาร์ทคอร์มากๆ

รูปแบบของระบบเป็นการลงไปลุยแบบกลุ่มใหญ่ตั้งแต่ 18 คนขึ้นไป และเมื่อเข้าไปถึงแล้วทุกคนจะต้งทำภารกิจที่ตัวระบบกำหนดให้สำเร็จ ถึงจะมีผู้ร่วมทดสอบเข้าไปมากกว่า 20 คน ขอบอกว่ามันมากเพราะตัว Instant Dungeon นั้นมีมอนสเตอร์โหดๆ โผล่ออกมาต้อนรับตั้งแต่หน้าทางเลย เพื่อเอาชีวิตรอดต่างคนก็ต่างอัดสกิลยัดมอนสเตอร์กันชนิดที่แสงท่วมจอเลยที เดียว ตัวเลข Damage เรียงขึ้นมารัวๆ เร้าใจมากๆ

ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงในการได้ทดสอบ Dekaron ก็ทำให้บรรดาสื่อได้เข้าร่วมทดสอบกรี้ดกันขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องบอกเลยว่าถ้าเปิดให้บริการขึ้นมาเต็มๆ จะกรี้ดกันขนาดไหน เอาเป็นว่าเกมเมอร์รุ่นใหญ่ทั้งหลายก็อดใจรอกันอีกนิดเดียวครับ ตัวระบบของเกมนั้นเรียกได้ว่าพร้อมทั้งหมดแล้ว จะมีก็แค่เรื่องของภาษานิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเอง นับวันนั่งรอ 12 พ.ย. ลุย Close Beta กันได้เลย

บทความจาก http://www.online-station.net/news/43/21331.html

0 เพิ่มความคิดเห็น: