Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เหตุการณ์เกี่ยวกับ Dekaron

ลำดับเหตุการณ์เกี่ยวกับ Dekaron

B.I. 36

เผ่า Allocen ตัดสินใจเปิดประตูมิติเพื่อเชื่อมต่อสวรรค์กับ Trieste
B.I. 35 มนุษย์ไม่ต้องการประตูมิติ ไม่ต้องการให้มีการเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองโลก จึงประกาศสงครามกับ Allocen
B.I. 25 Kalizio Vacshu เปิดประตูนรกชั้นต้น เพื่อเรียกอสูรออกมาช่วยมนุษย์ต่อสู้กับ Allocen แต่นี่เป็นการเปิดโอกาสให้อสูร Karon ได้รุกราน โลก มนุษย์ จนทำให้เกิดเหตุการณ์ the Grand Fall ในช่วงเวลานี้เช่นกันที่ Kalizio ได้ทำการผนึก Karon เอาไว้ก่อนที่ตัวเองจะสิ้นชีพ
B.I. 24 Vinaelr Paray ริเริ่มการสร้างป้อมปราการแห่งความหวังของมนุษย์ Arcana
B.I. 23 ช่วงเวลาแห่งการชำระล้าง Trieste ได้เริ่มต้นขึ้น
B.I. 15 ประตูแห่ง Arcana ได้ถูกเปิดออก มนุษย์ได้สร้างเมืองรอบๆ Arcana และได้ตั้งชื่อมันว่า Helicita
B.I. 14 เหล่าอัศวินเดินทางไปยังทิศเหนือและได้สร้างเมืองที่นั้น โดยเรียกว่า Zenoa
B.I. 12 เหล่า Segita เดินทางไปยังทิศตะวันตกและได้สร้างเมืองที่นั้น โดยเรียกว่า Neos
Incar 001 ศาสนา Incar ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้องและรักษาเอาไว้ซึ่งความสงบสุขและความสมดุลแห่ง Trieste และขึ้นมามีอำนาจในเมือง Helicita จากนั้นศาสนา Incar ได้ประกาศแต่งตังเทพทั้ง 12
Incar 002 12 เทพของ Incar ได้รวมตัวกันและเพื่อก่อตั้งกลุ่ม Zodiac กลุ่มนักรบระดับเทพ และนี่ก็เป็นปีเดียวกันที่วิหาร Incar ถูกสร้างเสร็จสมบูรณ์
Incar 003 เหล่า Zodiac กระทำพิธีระลึกถึงวันที่ประตูมิติถูกเปิดออกใน Trieste เมื่อครั้ง the Grand Fall
Incar 004 พื้นที่แถบเหนือของภูเขา Kashmir ถูกตั้งชื่อว่า Moerae และพื้นที่ทางไต้ของภูเขา Kashmir จนถึงภูเขา Clow ทางตะวันออก ถูกตั้งชื่อว่า Eastnia และพื้นที่ทางตะวันตก Benedica
Incar 005 สกุลเงิน DIL ได้ถูกนำมาใช้ ระบบภาษีก็ได้ถูกเริ่มขึ้นในช่วงเวลานี้
Incar 007 กลุ่ม Azure Knights ได้ถูกก่อตั้งขึ้น เพื่อปกป้อง Incar โดยที่มี Amor Judius หนึ่งในสมาชิกของ Zodiac เป็นหัวหน้าของ Azure Knights
Incar 051 ระหว่างการสำรวจพื้นที่ Labyrinth Forest กลุ่มสำรวจของ Segita พบเผ่าที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ที่มีรูปร่างน่าเกลียดแต่ทรงพลัง และมีความสามารถในการต่อสู้สูง ในภายหลังถูกเรียกว่า Bagi
Incar 075 อัศวินตนหนึ่ง ที่รู้จักกันในนาม Iron Teracle พบเจอแหล่งแร่ที่ใต้เขา Kashmir ฝั่งตะวันตก กลุ่ม Zodiac ตั้งชื่อพื้นที่นี้ว่า Jaden และแต่งตั้ง Iron Teracle เป็นหัวหน้าของของที่นี่
Incar 093 Duce Mable ค้นพบความชั่วร้ายทั่ว Crespo ที่อยู่ทางเหนือของ Zenoa ด้วยพลังเวทมนตร์ของเขา เขาได้ทำการผนึกพื้นที่ดังกล่าวไว้ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของความชั่วร้าย
Incar 096 Duce Mable ค้นพบว่าเป็นเหล่าสาวกของ Karon ที่เป็นต้นเหตุแห่งความชั่วร้ายนี้ สาวกพวกนี้ถูกเรียกว่า Norak
Incar 098 Duce Mable รวบรวมกำลังพลที่ Denebe และโจมตีพวก Norak
Incar 100 Duce Mable ปราบพวก Norak และกลับไปยัง Helicita โดยที่ Zodiac Conda Geoffrey ก็ได้สิ้นบุญในปีนี้
Incar 101 Duce Mable ได้ถูกแต่งตั้งเป็น Zodiac ด้วยความเห็นชอบจาก Zodiac Shumatra Choi ที่มีส่วนร่วมในการทำลายพวก Narok และได้เป็นหัวหน้าของกลุ่ม Azure Knight และปกครอง Cruor
Incar 102 เหล่า Zodiac ได้ทำการผนึก Ares และสร้างแนวป้องกันที่ปราสาท Braiken
Incar 114 เหล่า Zodiac ได้สร้างเมืองท่า Elta ที่ทางตะวันออกของ Moerae และนี่เป็นเส้นทางขนส่งถึง Zenoa ในทางเหนือ
Incar 135 Zodiac Amor Judius หายสาบสูญ
Incar 136 Iron Teracle ได้กลายเป็น Zodiac
Incar 137 Iris Vinosh หนึ่งใน Segita ได้ควบคุม Jaden
Incar 140 กลุ่ม Zodiac ส่งตัวแทนของ Incar เพื่อขอความช่วยเหลือจาก Zenoa

บทความจาก www.dekaron.in.th

0 เพิ่มความคิดเห็น: