Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Dekaron เข้าไทยชัวร์

ชาวฮาร์ดคอร์ช๊อคอีกครั้ง Asiasoft ฟันแล้ว Dekaron เข้าไทยชัวร์ป๊าบ !!

Post Date
:
3 October 2008 , 16:03

รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อครับ กับการประกาศข่าวเปิดตัวเกม Dekaron จาก Asiasoft ซึ่ง หลังจากที่มีหน่วยสืบราชการลับแอบไปเห็นหน้าโดเมน Dekaron.in.th ที่มีชื่อเจ้าของเป็น Asiasoft ในช่วงสัปดาห์ก่อน จนเป็นข่าว โด่งดัง และเรียกเสียงฮือฮาจากเกมเมอร์ไทยไปทั่วประเทศนั้น มาในวันนี้ทางทีม AS ก็ออกมาประกาศกันชัดๆ แล้วว่า “Dekaron เข้าชัวร์” ครับ

มาในวันนี้ กับคำประกาศแบบสายฟ้าแลบ เมื่อทางทีม AS ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า Dekaron มหา กาพย์ Action 3D MMORPG เลือดสาดดดดด นั้นจะเปิดให้บริการในประเทศไทยชัวร์ป๊าบๆ แน่นอน ซึ่งในวันที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะเป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ทดลองเล่นเกม Dekaron เป็นครั้งแรกอีกด้วย

และเราก็ต้องมาลุ้นกันอีกรอบละครับเพื่อนๆ ว่าเกมเมอร์ชาวไทยตาดำๆ อย่างพวกเรานั้นจะได้สัมผัสกับเกม Dekaron เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วแค่ไหน ซึ่งในวันที่ 7 ตุลาคม ที่จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัว Dekaron นั้น ผมก็คาดว่าพวกเราทุกคนก็น่าจะได้ทราบถึงกำหนดการต่างๆ ของเกม Dekaron จากงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นนี้ชัวร์ๆ แน่นอนครับ

แต่ตรงนี้ก็น่าคิดเหมือนกันนะครับ เพราะ Dekaron นั้นเป็นเกมที่ค่อนข้างจะเลือดสาดกระจุยกระจายไปสักหน่อย และยิ่งพอเข้ามาเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทย ที่มีกองเซ็นเซอร์ที่น่ารักและไม่นิยมความรุนแรงเป็นไหนๆ เลือดที่เคยสาดเซ็น กระเด็น กระจายเหล่านี้ จะหายไป หรือเปลี่ยนเป็นสีอื่นหรือไม่ อันนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปละครับ แต่ที่แน่ๆ ถ้าความสะใจแบบฮาร์ดคอร์ส่วนนี้หายไปละก็ แฟนๆ Dekaron หลายต่อหลายคนคงจะเซ็งกันเป็นแถบๆ ละครับ

และตอนนี้ทาง BBS ของ Asiasoft ก็มีส่วน BBS ของ Dekaron โผล่ออกมาแล้วนะครับ ซึ่งเพื่อนๆ นั้นสามารถเข้าไปพูดคุยกับทีมงาน Dekaron ได้เลยที่ http://bbs.asiasoft.co.th/forumdisplay.php?f=182

บทความจาก http://www.online-station.net/news/41/20432.html

0 เพิ่มความคิดเห็น: