Dekaron Online


เทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่นdekaron ของอาชีพทั้ง 6 คือ Azure Knight , Bagi Warrior, Incar Magician , Segita Hunter , Segnale , Vicious Summoner

This Site (Weblog) Dekaron online have tecnic, quest , skill, howto upskill , Detail monster , Item , Dungent , howto use menu , basic to play , video dekaron and all

2Moons is a free MMORPG video game published by Acclaim under the direction of David Perry. The game is an adaptation of Korean MMORPG Dekaron by GameHi for the North American market, featuring a new story line. Closed beta testing ended March 7th, 2007. The open beta testing phase, which began July 30th, 2007, has experienced several delays. Previously, a commercial launch was planned for the summer of 2007, but due to the open beta delay, Acclaim has been unable to give an official launch date for the game. As stated by David Perry, Acclaim is "the new kid on the block" in the MMORPG market, and they have had many issues to fix while preparing for the open beta launch of the title.

MainMenu
Home ข่าวDekaron
Skills
Quest
เทคนิค

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บุคคลใน Dekaron

บุคคลสำคัญ

Kalizio Vacshu
ไม่มีบันทึกอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเขา นอกจากข้อมูลที่ว่าเขาเป็นมนุษย์ ที่มีพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ นิยายต่างๆ กล่าวถึงเขาว่าเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เหนือบุคคลทั่วไป ในสงคราม The Great War กับเผ่า Allocen เขาได้พลิกสถานการณ์โดยการเปิดประตูนรกชั้นต้น เพื่อเรียกขอความช่วยเหลือจากเหล่า อสูรจากนรก เหตุการณ์นี้นำมาสู่ชัยชนะ เหนือ Allocen แต่แลกมาด้วยอนาคตของ Trieste เขาถูกเปรียบเทียบกับ Niete เทพเจ้าแห่งความโชคร้าย เพราะ เขามีส่วนสำคัญในการทำให้เกิดเหตุการณ์ The Grand Fall โดยไม่ได้ตั้งใจ
Vinaelr Paray
เธอเป็นผู้นำการสร้างป้อม Arcana และหลังช่วงเวลาการชำระล้าง เธอได้ก่อตั้งลัทธิความเชื่อ Incar เพื่อฟื้นฟู Trieste ผู้คนเชื่อว่าเธอเป็นผู้นำสารแห่ง Siz เทพธิดาแห่งพื้นดิน ถูกส่งมาเพื่อคืนชีวิตให้สู่พื้นดิน
Undo Mazokie
อัศวินในตำนานที่ปรากฎตัวระหว่างการก่อสร้าง Arcana เขาปกป้องป้อมจากการรุกรานของกองทัพนรกครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อที่จะระลึกถึงความกล้า หาญของเขา หัวหน้าแห่ง Azure Knight จะใส่เกราะสีขาวและใช้ดาบชาร์จกระแสไฟฟ้า
Amor Judius
Azure Knight คนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเทพแห่งดาบ ภายหลังวันแห่งการชำระล้าง เขาได้สร้าง Neois โดยการกวาดล้างฝูงมอนสเตอร์จากนรก ออกจากพื้นที่ราบแห่ง Norte Morte ล่าสุด เขาได้หายสาปสูญไปจาก Trieste โดยไม่มีใครรู้ข่าวคราวของเขา
Nut Shain
หนึ่งในสาวกของ Allocen ในช่วงเวลาที่เผ่า Allocen ปกครองมนุษย์ บางคนเล่าว่าเขาเป็น Bagi คนแรกๆ และหลังจากเหตุการณ์ the Grand Fall เขา วางแผนที่จะทำให้ทุกสิ่งกลับเป็นอย่างเดิม ที่มนุษย์ถูกปกครองโดย Allocen
Iron Teracle
ถูกตีตราว่าเป็นผู้สืบทอดของ Undo Mazokie แม้ว่าเขาจะมีความสามารถในการต่อสู้ที่ด้อยกว่า แต่เขาได้ช่วยเหลือในการก่อตั้ง Jaden ที่เขาค้นพบ แร่หลากหลายชนิด ที่ตีนเขา Kashmir ด้วยการค้นพบครั้งนี้เอง เขาได้ถูกแต่งตั้งเป็นหัวหน้า Jaden ในเวลาต่อมา และด้วยความสามารถในการสร้างสิ่ง ของจากเหล็กและแร่ เขาถูกเรียกว่า the ‘Iron Teracle'
Iris Vinosh
ถูกแต่งตั้งเป็น La Qune แห่ง Segita บรรดาศักดิ์นี้ จะมอบให้กับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุด ที่ถูกปกป้องโดย Qune เทพธิดาแห่งดวงจันทร์และความงาม และด้วยความที่ไม่ไว้ใจช่างตีเหล็ก เธอจะสร้างธนูและลูกธนูเอง เธอเป็นนักธนูที่มีชื่อเสียงใน Trieste และรู้จักกันในนาม 'Iris of the Raging Wind'
Duce Mable
เขาเป็นหนึ่งในสมาชิก Zodiac และก็เป็นโฆษกของ Incar เขาต้องการที่จะปกครอง Trieste และควบคุมทุกคนตามประสงค์ของเขา ความหวาดกลัว สูงสุดของเขา คือการเผชิญกับเหตุการณ์ The Grand Fall อีกครั้ง
Shumatra Choi
เทพแห่งดาบที่โด่งดังที่สุด หลังจากที่สังหารพวก Narok แล้ว เขาได้ถูกแต่ตั้งเป็นหัวหน้าของ Azure Knights แห่ง Incar
Clovis
ลูกชายของ Nut Shain เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถเรียกใช้เวทมนตร์ของ Allocen ได้ เขาเป็นนักดนตรี ที่ท่องไปในดินแดน Trieste
Diene Vinosh
ลูกศิษย์ของ Iris Vinosh และภรรยาของ Shumatra Choi แม้จะไม่เก่งด้านการยิงธนูเท่าผู้เป็นอาจารย์ แต่เธอสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์จาก ขุมนรกได้อย่างสบาย
Yosh'ma Diamechi
Summoner ที่อันตรายที่สุด เขาเกือบตายในความพยายามที่จะแยกร่างกายกับวิญญาณตัวเอง เพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตอมตะ จากนั้นเขาได้บุกรุกเข้าไป ในดินแดนศาสนาเพื่อพลังเวทย์ที่ไม่มีสิ้นสุด แต่ก็ถูกพบเจอโดย Helion และถูกกักขังอยู่ที่นั่นตลอดกาล
Heichi Pedron
ศึกษาเวทย์อัญเชิญร่วมกับ Yosh'ma และภายหลังจากที่ Yosh'ma ตาย เขาและ Romvart Genzo summoner ที่มีความแค้นต่อ Shumatra Choi ที่ สังหารบิดา ได้ค้นพบวิธีการลดผลข้างเคียงของการใช้เวทย์อัญเชิญ
Nedian Vinosh
ลูกสาวของ Iris Vinosh เรียนรู้วิธีการใช้ธนูและมีดตั้งแต่เด็ก เธอมีเป้าหมายที่จะก้าวข้ามมารดา และครอบครองบรรดาศักดิ์ La Qune
Janbark Graei
อัศวินที่ถูกเลี้ยงโดย Iron Teracle เขาต้องการที่จะเป็นผู้นำของ Azure Knight
Daimon Russe
ญาติของ Romvart Genzo เขาได้รับเลือกเป็นผู้แทนแห่ง Zenoa โดย Incar แต่ถูกสังหารวันที่ได้รับการแต่งตั้ง
Chiakra Kumer
ผู้นำอันดับสองของเผ่า Bagi เขาพยายามที่จะยึดครอง Jaden แต่ถูกสังหารในสงครามกับ Segita
Fagno Sagang
พี่ชายของ Kan แม้ว่าเขาจะมีฝีมือดาบ แต่ถูกบดบังรัศมีโดยน้องสาวของเขา
Kan Hiruski Sagang
อัศวินหญิงที่โด่งดังในกองทัพ Zenoa เธอมีร่างใหญ่และแข็งแกร่ง ผิดจากผู้หญิงปกติ และยังเหนือกว่าอัศวินส่วนใหญ่ในด้านกำลังรบ
Siriel Az
ลูกศิษย์ของ Heichi Pedron เขาเป็น summoner ที่ซาดิสและโหดเหี้ยม เขามองเห็นทุกอย่างเป็นสิ่งของที่สามารถนำมาวิจัยและทดลอง เพื่อความ เข้าใจเกี่ยวกับเวทย์อัญเชิญ
Liel
แม่ของ Clovis และภรรยาของ Nut Shain เมื่อครั้ง The Grand Fall เธอได้ถูกพลัดหลงจาก Nut Shain และจบลงที่การใช้ชีวิตที่เหลือในวัด Parca

0 เพิ่มความคิดเห็น: